Phường Cổ Nhuế 2 - Q. Bắc Từ Liêm - Tp. Hà Nội
+84912646237
quan.maybanhangtudong@gmail.com

Làm gì để thành công với máy bán hàng tự động ?

Tôi chia sẻ tất cả - Bạn tất yếu thành công

Máy bán hàng tự động đã trở nên quen thuộc ở Việt Nam, nhưng làm thế nào để đặt máy bán hàng tự động để thành công đem lại lợi nhuận cao cho người đầu tư thì không phải ai cũng biết, nhất là với những người mới mua máy lần đầu. Trong bài viết này Công ty Máy bán hàng tự động Linh Giang sẽ chia sẻ bí quyết thành công với máy bán hàng tự động. Mời bạn xem nhé : 

Bước 1 : Chọn loại máy bán hàng tự động phù hợp nhất với điều kiện của mình.

Với số vốn ít, các bạn nên chọn loại máy nhỏ bán café chẳng hạn, số vốn tầm trung lớn hơn chút các bạn có thể chọn máy bán nước ngọt, bánh kẹo …

Nếu bạn có số vốn lớn hơn nữa, lại xác định địa điểm rộng rãi hút khách, có thể mua máy 3 trong 1 có thể bán cả 3 loại: café, nước đóng chai và bim bim, như vậy có thể bằng 3 cái máy 1 chức năng.

Nên khảo sát khu vực định đặt máy bán hàng xem nhu cầu thự tế về con người, độ tuổi, giới tính trên địa bàn đó để lựa chọn cho mình một dòng máy thực sự phù hợp tránh lãng phí, VD như đặt máy tại một doanh nghiệp có 100-150 nhân viên nên chọn loại máy nhỏ tiết kiệm chi phí đầu tư, điện tiêu hao, chọn loại máy có kết cấu đơn giản mà vẫn đảm bảo đủ tiện ích

Khi mua bất cứ loại máy nào, các bạn cũng phải tham khảo thật kỹ về từngnhà cung cấp máy bán hàng tự động tự tay kiểm tra, tính hoạt động, mẫu mã, chất lượng, giá cả, và tham khảo cả những loại máy khác trên thị trường để có sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất.

Bước 2 : Chọn nhà cung cấp máy bán hàng tự động uy tín.

Việc chọn nhà cung cấp rất quan trọng, ở bất cứ ngành nào liên quan đến thiết bị thì khâu tìm nhà cung cấp cũng được đặt lên hàng đầu nó quyết định rất lớn đến tiền vốn, quá trình tư vấn, kế hoạch kinh doanh của tổ chức, cá nhân có ý định sử dụng thiết bị, sản phẩm vào mục địch kinh doanh.

Nếu các bạn không phải là một doanh nghiệp, mua số lượng lớn, thì khuyên các bạn nên mua máy trong nước, để được dễ dàng tư vấn cũng như bảo trì khi có trục trặc kỹ thuật. Nên hướng đến các doanh nghiệp sản xuất hoặc lắp ráp thì khi đó họ có đội ngũ nhiều kinh nghiệm và hiểu rõ về cơ cấu hoạt động của máy bán hàng những nhà cung cấp kiểu này sẽ đáp ứng rất tốt trong việc xử lý sự cố khi bạn sử dụng máy.

Vậy câu hỏi đặt ra làm thế nào để tìm được nhà sản xuất lắp ráp ? Vấn đề này thực ra không có gì khó khăn, bạn chỉ cần lên mạng tìm là sẽ ra rất nhiều nhà cung cấp, việc còn lại của bạn là liên hệ và đi thăm nhà cung cấp đánh giá năng lực sản xuất cũng như sự chuyên nghiệp lựa chọn được 3-5 nhà cung cấp ưng ý bạn sẽ xin báo giá và đàm phán đến mức độ mong muốn là có thể tiến hành làm hợp đồng được rồi

Nhưng bất cứ mua ở đâu, các bạn cũng phải trực đến nơi, trực tiếp sử dụng thử, để kiểm tra những tính năng và ưu thế hoạt động. Đảm bảo không có trục trặc gì khi mang về sử dụng.

Bước 3 : Tìm và thuê vị trí đặt máy bán hàng tự động :

Sau khi tìm được nhà cung cấp đáp ứng được những tiêu chí của cá nhân hoặc doanh nghiệp thì nơi đặt máy là vô cùng quan trọng, nó sẽ là mỏ vàng, khai thác tối đa tiềm năng của máy bán hàng tự động.

Những nơi đặt máy tiềm năng sẽ là : sân bay, công ty trong khu công nghiệp, bệnh viện, trường học, khu dân cư cao cấp, phố đi bộ, khu du lịch đông người qua lại…

Tiếp đến là làm việc với đơn vị sở hữu những nơi đặt máy mà bạn đã lên kế hoạch, có rất nhiều hình thức để hai bên có thể hợp tác:

  1. Bạn có thể thuê lại vị trí đặt máy với hợp đồng co thời hạn và những điều kiện đi kèm cần để có thể hoạt động. Cách này thích hợp với những người có nguồn tài chính, chủ động trong việc kinh doanh.
  2. Bạn có thể hợp tác với người sở hữu vị trí định đặt máy theo dạng mình sẽ bỏ thiết bị họ bỏ vị trí tiền bảo dưỡng và tiền điện, nguồn hàng và chi phí 2 bên đàm phán tỉ lệ đóng góp. Đây là cách tiết kiệm chi phí nó có thể giúp bạn mở rộng mạng lưới nhanh chóng giảm được công giám sát khi kết hợp với những người quản lý đặt máy.
  3. Cho người có vị trí đặt máy thuê lại với mức giá hợp lý.

Sau đó bạn chỉ việc đặt hàng hoá vào và định giá. Chiếc máy sẽ là con rô bốt hoạt động chăm chỉ bất kể ngày đêm, thay thế cho người bán hàng, mang về cho bạn những nguồn lợi lớn, và tạo sự tiện ích cho mọi người sử dụng xung quanh.

Bước 4 : Vận hành và bảo dưỡng máy bán hàng tự động

Để kiểm tra tình trạng của máy, cũng như các tính năng, tốc độ và các ưu nhược điểm khác, các bạn bắt buộc phải trực tiếp sử dụng, để đưa ra cái nhìn đúng đắn, khách quan nhất, cũng như nhìn ra vẫn hạn chế hay thiếu xót, để còn tìm cách khắc phục.

Khi mang máy về, bạn hãy lập tức hoạt động nó, để nếu có xảy ra lỗi còn sớm báo cho nhà cung cấp kịp thời để đổi trả hoặc bảo hành, tuy mua ở những nhà cung cấp máy bán hàng tự động uy tín sẽ rất ít gặp lỗi, nhưng không hẳn là không có.

Hãy cho hàng vào và xem máy hoạt động tốt chưa, rồi tìm hiểu các bệnh có thể xảy ra để học hỏi cách khắc phục nếu không có gì quá khó. Nó sẽ tiết kiệm được cho bạn rất nhiều chi phí bảo dưỡng và sửa chữa sau giai đoạn bảo hành.

Với sự chuyên nghiệp và cạnh tranh ngày càng mạnh giữa các thương hiệu, các nhà cung cấp máy bán hàng tự động uy tín như hiện nay, thật không khó, để chọn cho mình chiếc máy bán hàng tự động giá cả phù hợp với nhiều tính năng như mong muốn.

Đây là một bước cũng khá quan trọng trong mô hình kinh doanh, vì nó là công cụ trực tiếp để bán hàng tạo ra lợi nhuận. Bên cạnh đó, nếu làm tốt bước này, nó sẽ tiết kiệm cho ta 1 khoản tiền khá lớn hàng năm, chi trả cho việc bảo dưỡng, sữa chữa, và thuê nhân công bán hàng.

Bước 5 : Quảng bá và xây dựng thương hiệu cho dịch vụ của bạn.

Thường thì khi bắt tay vào bất cứ mô hình kinh doanh nào, muốn được mọi người chú ý và biết tới mình hơn, các bạn phải biết xây dựng hình ảnh, và quảng bá hình thức cũng như các sản phẩm của mình đến với mọi người.

Hiện nay, có nhiều hình thức quảng cáo rất phổ biến lại tốn ít phí như phát tờ rơi.. đặc biệt là sử dụng các mạng xã hội như facebook, zalo…

Với mọi hình thức, các bạn phải tiến hành thật chăm chỉ và chuyên nghiệp. Chúc các bạn có một mô hình kinh doanh tốt. Và thành công với công việc của của mình.

Trên đây là các kinh nghiệm quý báu, để khởi đầu kinh doanh với máy bán hàng tự động, chúc các bạn luôn thành công với sự lựa chọn của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.