Hotline

091 264 6237

Hotline bán hàng

Chuyển hàng

VẬN CHUYỂN

Khắp các tỉnh thành

Thanh toán

THANH TOÁN

Sau khi nhận hàng / CK

Tiết kiệm

TIẾT KIỆM

Chi phí mua sắm

1. Các dịch vụ của công ty LGV

1.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của LGV

    Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 01252517199

1.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

·        Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

     Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 01252517199 để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.
Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
  √ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm...
  √ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

·        Dịch vụ sửa chữa tại nơi đặt máy của khách hàng

      Đối với sản phẩm bảo hành tại nơi đặt máy của khách hàng, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 01252517199 để cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của TTBHUQ tại địa phương đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến tận nơi hỗ trợ cho khách hàng.

    Lưu ý : Khách hàng phải hỗ trợ tiền đi lại , ăn ,nghỉ cho nhân viên của LGV trong thời gian bảo hành ( mức chung cho cả nước là 500.000 vnđ/01 nhân viên/1 ngày đêm – cập nhật khi có thay đổi bằng văn bản,thông báo đến tận khách hàng ). Khách hàng không phải trả tiền công và cũng không phải trả tiền linh kiện vật tư phát sinh.

1.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của LGV có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBHUQ của LGV trên toàn quốc.

Lưu ý:

    Tất cả các TTBHUQ của LGV đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,...). Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với TTBHUQ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ.

1.4. Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế

LGV đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

1.5. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:

    Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

  • Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  • Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

2. Phạm vi bảo hành

2.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành

  • Tất cả sản phẩm do Cty TNHH MBHTĐ Linh Giang phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào Hợp đồng kinh tế và Biên bản bàn giao máy giữa Công ty TNHH MBHTĐ Linh Giang và khách hàng phù hợp với Tem nhãn được gắn cố định trên máy. ( Tem nhãn có tên Cty TNHH máy bán hàng tự động Linh Giang ,tên Model , Số S/N ) .

2.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 2.1.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 2.3.

2.3. Điều kiện từ chối bảo hành

  Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuât gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của LGV.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của LGV.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ mua hàng ( IC cards ) …
  • Trong thời gian bảo hành, hàng bị lỗi kĩ thuật do chế tạo  hoặc không đảm bảo tính năng tiêu chuẩn sẽ được bảo hành miễn phí hoặc đổi lại .
  • Bên Mua không được tự ý mở , sửa chữa , thay đổi thiết kế ,bản mạch của máy trong thời hạn bảo hành.

 

 

Trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của quý khách !

 

                                                                                      Giám đốc công ty

 

 

                                                               Nguyễn Thành Quân.

Kiếm thêm thu nhập cực dễ dàng

Bạn muốn có thêm thu nhập ngoài giờ trong khi vẫn làm công việc chuyên môn chính của mình . Hoàn toàn đúng và là một lựa chọn thông  minh . Vậy thì việc tìm đến trang web của công ty chúng tôi là đúng địa chỉ rồi đó :

  • Với vốn đầu tư không lớn ,
  • Không tốn thời gian trong giờ hành chính ,
  • Không cần kinh nghiệm ,….
  • Không cần bảo dưỡng , bảo trì ,..